Hot Hand Emojji Images Intro price. Get Histudy for Big Sale -95% off.
Các bước hành động để cải thiện khả năng gây thiện cảm mà một nhân viên bán hàng cần biết

Các bước hành động để cải thiện khả năng gây thiện cảm mà một nhân viên bán hàng cần biết

Với kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện các chuyên gia và quản lý bán hàng, chuyên gia Colleen Stanley đã chia sẻ ba bước bạn có thể thực hiện nhằm cải thiện khả năng gây thiện cảm và thành quả bán hàng của mình

Người ta mua hàng từ những người họ thích và những người giống họ. Hầu hết mọi người nghĩ rằng một nhân viên bán hàng phải có tính cách rất hướng ngoại thì mới được yêu thích. Tuy nhiên có một phương pháp để gây cảm tình mà không phụ thuộc vào tính cách cá nhân. Và kỹ năng mềm này có thể được cải thiện bằng sự tập trung, sự cam kết và sự thực hành.

Với kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện các chuyên gia và quản lý bán hàng, chuyên gia Colleen Stanley đã chia sẻ ba bước bạn có thể thực hiện nhằm cải thiện khả năng gây thiện cảm và thành quả bán hàng của mình: 


👉Kiểm tra cách bạn đánh giá bản thân để xem liệu bạn tỏ ra tự tin, thư giãn và đáng tin tưởng không. 
Những nhân viên bán hàng biết thoải mái với chính mình là những người có khả năng tách bạch giữa công việc kiếm sống và bản chất của chính họ. Họ biết rằng thành công hay thất bại không phán ánh giá trị của họ, vì thành công và thất bại chỉ liên quan đến vai trò của họ trong cuộc sống chứ không liên quan đến phẩm cách của họ. Điều đó đúng với mọi người, bao gồm bạn.

👉Tự tạo bảng câu hỏi Mackay 66. 
Hãy đặt ra cam kết rằng bạn sẽ tìm hiểu nhiều hơn nữa về khách hàng nhằm liên hệ tốt hơn với họ và xây dựng những mối quan hệ. Bạn có thể tự nghĩ ra những câu hỏi giúp bạn đồng cảm hơn với nhu cầu của khách hàng. Hãy đề ra mục tiêu phỏng vấn các khách hàng hiện tại của bạn để tìm hiểu một ngày của họ diễn ra như thế nào. Những thông tin đó có thể khiến bạn ngạc nhiên, và chúng sẽ giúp bạn phục vụ khách hàng tốt hơn.

👉Luôn có mặt và đặt tâm huyết vào công việc.
Là một chuyên gia bán hàng, bạn có nhìn thấy mục đích và giá trị của vị trí đó không? Bạn có thấy mình đang giúp người khác hằng ngày không? Bạn bán những dịch vụ giúp các công ty tăng trưởng và giúp người khác có công ăn việc làm. Một số trong các bạn còn bán những sản phẩm cứu mạng người. Một số khác lại cung cấp dịch vụ tuyệt hảo giúp khách hàng có một ngày dễ dàng và năng suất hơn.

Hãy cải thiện khả năng tạo thiện cảm của bản thân bằng cách yêu thích và chấp nhận chính mình. Hãy tìm hiểu một ngày của các khách hàng diễn ra như thế nào. Hãy đặt họ làm trọng tâm. Hãy đề ra những mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp để làm cho bản thân hạnh phúc và toại nguyện – vì một người nhân viên bán hàng hạnh phúc là một nhân viên bán hàng dễ gây thiện cảm.
----
📚“Trước khi bạn thực hiện một cuộc gọi bán hàng nữa, hãy đọc cuốn Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh của Colleen Stanley. Đây là cuốn sách phải đọc – rất thú vị nhưng cũng rất thực tế. Bất kỳ ai trong lĩnh vực bán hàng đều có thể gặt hái được nhiều lợi ích từ những nghiên cứu, kinh nghiệm và chiến lược đúng đắn đã qua thực nghiệm của Colleen Stanley.” - Jane Applegate, tác giả của 201 Great Ideas for Your Small Business; và Giám đốc Sản xuất của SmallBizWorldTV

Nguồn: First News Trí Việt

Có thể bạn quan tâm: 

Bài viết liên quan

7 xu hướng du lịch trong năm 2024

Theo đuổi bản ngã mới, Buông bỏ sự kiểm soát, Nhà Khám phá Ẩm thực là 3 trong số 7 xu hướng du lịch trong năm 2024 được trang Booking - trang tìm kiếm du lịch toàn cầu vừa công bố. 

Luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại thành công

Nếu bạn muốn thực sự kết nối với khách hàng và xây dựng một mối quan hệ lâu dài, bạn phải thực sự nỗ lực và không ngừng tìm hiểu, phân tích nhu cầu của họ. Chính vì thế, tìm hiểu nhu cầu khách hàng chính là một trong những bước đầu tiên bạn phải thực hiện để gây dựng nên một chiến dịch lâu dài.

[BẠN CÓ BIẾT?] 𝐓𝐇𝐈̣ 𝐓𝐇𝐔̛̣𝐂 𝐒𝐂𝐇𝐄𝐍𝐆𝐄𝐍

𝟐𝟕 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐦𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐚̂𝐮 𝐀̂𝐮 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐥𝐚̀ 𝟐𝟕 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 𝐒𝐜𝐡𝐞𝐧𝐠𝐞𝐧. Đây là khái niệm nhiều người hay nhầm lẫn

Việt Nam - Australia nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện

Việt Nam - Australia nâng cấp quan hệ ngoại giao lên mức cao nhất trở thành Đối tác chiến lược toàn diện mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế, xã hội và tăng cường hợp tác.

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH THỊ THỰC - ĐÒN BẨY PHÁT TRIỀN DU LỊCH

Lượng khách du lịch tăng vọt vào 6 tháng cuối năm 2023 và được dự báo vẫn tiếp tục tăng cao trong năm 2024 nhờ những chính sách du lịch mới như việc đơn giản hóa thủ tục cấp thị thực và gia hạn thời hạn thị thực.

Dám đối thoại với khách hàng cũng là một loại năng lực

Để làm tốt công việc tư vấn viên qua điện thoại thì bạn cần phải biết rõ một số bí quyết telesales đỉnh cao như: luôn giữ được thái độ thân thiện,



Fanpage
Hotline