- Bí quyết kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả -
Có hàng ngàn cuốn sách dạy chúng ta cách bán hàng nhưng đa phần chỉ hướng dẫn những phương pháp “đánh nhanh thắng nhanh”. Ít có tác phẩm nào dạy về việc áp dụng trí tuệ cảm xúc vào bán hàng, cũng như xem trọng tầm quan trọng của nó trong kinh doanh.
“Nói một cách đơn giản, trí tuệ cảm xúc là khả năng nhận biết cảm xúc của mình và xác định chính xác cảm xúc mình đang cảm nhận cũng như biết lý do tại sao mình cảm nhận như vậy. Nó là kỹ năng hiểu những căn nguyên hoặc sự kiện gây ra cảm xúc đang có cũng như tác động của cảm xúc đó lên chính mình và những người khác; và rồi điều chỉnh phản ứng cảm xúc đối với căn nguyên hoặc sự kiện đó nhằm đạt được những kết quả tốt nhất.”
Trong cuốn “Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh”, Colleen Stanley chỉ cho bạn cách khám phá những lợi ích của việc sử dụng trí tuệ cảm xúc của mình. Giúp bạn có thể bình tĩnh xử lý những tình huống khó khăn trong khi thương thảo. Thông qua những điển cứu, những ví dụ cụ thể cùng cách phân tích khái niệm dễ hiểu, dễ tiếp cận của Colleen Stanley, bạn sẽ thấy rằng sự thật không phải như vậy, bạn sẽ thấy cuốn sách này chứa toàn những thông tin thực tế mà bạn có thể áp dụng được ngay.