Khai giảng
|
Địa điểm
|
Phí tham dự
6.000.000 VNĐ
|
Phí ưu đãi
5.500.000 VNĐ
|
Lịch học
|
Giờ học
|
Các chương trình du lịch nhàm chán, tương tự nhau, không có gu và mang tính cập nhật xu hướng, nhu cầu hành vi của khách hàng. Đây là một hiện tượng đang diễn ra tại hầu hết các công ty du lịch lâu năm, hoặc các công ty mới. Vấn đề ngoài việc thiếu trải nghiệm, nhân sự du lịch hiện tại còn nhiếu thiếu sót về kiến thức và hạn chế trong việc nghiên cứu, thiết kế chương trình tour đúng với nhu cầu của thị trường và định vị thương hiệu. Điều này dẫn đến tỷ lệ rời đi của khách hàng cũ ngày càng cao, khó khăn hơn khi thu hút được khách hàng mới tạo ấn tượng cho doanh nghiệp của bạn.
Phải bỏ thật nhiều chi phí đi du lịch mới có thể lên được một chương trình hay?
Là một sinh viên mới ra trường thiếu kinh ngiệm sẽ không thể lên được sản phẩm du lịch độc đáo?
Là một người chưa bao giờ đặt chân ra nước tngoài thì làm sao viết được một chương trình tour outbound?
Bạn có thể thay đổi hoàn toàn định kiến cố hữu trên với khoá học thực chiến...duy nhất tại Học Viện Du Lịch
Không có giới hạn nếu bạn muốn mình trở thành một chuyên gia trong việc nghiên cứu xây dựng và phát triển các chương trình tour đặc sắc, hấp dẫn, chỉ cần nắm được những quy tắc cốt lỗi công việc này sẽ nằm trong tầm tay.
• Profile người hướng dẫn chính:
Bằng cấp chuyên môn: Cử nhân quản trị lữ hành- ĐH KHXHNV -TP.HCM, ThS. Quản trị Kinh Doanh ĐH South Columbia – Mỹ, chuyên ngành MKT, Nghiên cứu sinh Tiến Sĩ - Viện công nghệ Châu Á AIT- Việt Nam, đang nghiên cứu và hoàn thành nhiều dự án phục vụ cho ngành như: Quyển sách “ Điều hành tour thực chiến”, Phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch TEMS.
Kinh nghiệm làm việc: + Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch với các vị trí: HDV nội địa & quốc tế (đi hơn 35 quốc gia), + Kinh nghiệm tổ chức nhiều đoàn khách lên đến 1000 thành viên/ tour: nội địa, quốc tế, du thuyền, + Giám đốc Kinh doanh FIT & GIT, + Đào tạo nhân sự, xây dựng quy trình tour cho doanh nghiệp lữ hành. Đặc biệt với network rộng khắp thế giới có thể định hướng và kết nối các anh/ chị học viên sau khoá học trong công việc.
• Cung cấp kiến thức cơ bản & cập nhật nhất về ngành du lịch và công nghệ thông tin, bao gồm các xu hướng mới và tiến bộ trong ngành.
• Phát triển kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định chiến lược về việc thiết kế và phát triển sản phẩm tour du lịch.
• Tạo ra sản phẩm tour du lịch độc đáo và hấp dẫn, phản ánh nhu cầu và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu nhờ vào ứng dụng công nghệ số để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng
• Hiểu rõ quy trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm tour du lịch từ khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu của khách hàng, thiết kế sản phẩm, đến việc tiếp thị và quản lý tour.
• Kĩ năng xây dựng kế hoạch tiếp thị hiệu quả để quảng bá và tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu
• Khả năng đánh giá và theo dõi hiệu suất của sản phẩm tour du lịch, từ việc thu hút khách hàng mới đến việc duy trì mối quan hệ với khách hàng
Những yếu tố để Học viên có thể tham dự chương trình này một cách thành công:
• Là nhân sự trái vị trí chuyên môn nhưng vẫn hoạt động trong lĩnh vực du lịch như: HDV du lịch, điều hành tour, NVKD hoặc đang làm trong các bộ phận khác của công ty lữ hành nhưng đang có ý định muốn thử sức ở vai trò mới.
• Đã có bằng tốt nghiệp đại học/ cao đẳng (không phân biệt chuyên ngành).
• Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm & đam mê trong lĩnh vực du lịch
NỘI DUNG: download brochure đính kèm
THỜI LƯỢNG:
Lịch học:
Địa điểm học: 62A Huỳnh Mẫn Đạt, P.19, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ: 0914 699 552
EMAIL: tuyensinh@hocviendulich.edu.vn
FORM ĐĂNG KÝ: CLICK HERE